Phân biệt con lăn massage công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D

Wiki Article

Tăng cường liệu pháp trị liệu xúc tiếp của con nhân viên với kỹ năng thực hiện nay nhiều các chuyên môn mát xa không giống nhau một cơ hội mượt mà. Toàn bộ lòng cẳng bàn chân được design bởi 4 túi khí khá mát xa vào 2 bắp chân, bên dưới lòng bàn chân không có bi lăn để mát xa vào huyệt của bàn chân. Không chỉ vậy nó còn tồn tại những tính năng tuyệt vời như mở rộng sang 2 bên và mở rộng ra trước ở trong phần vai gáy và cổ. Đánh tan hiệu trái các cơn đau nhức vai gáy do khênh lâu, làm việc nặng trĩu hoặc ngồi máy tính vượt thọ. Cùng cùng với đó, Yamaguchi còn tồn tại chính sách bán và sau buôn bán hàng đảm bảo hóa học lượng, Bảo Hành sản phẩm chính hãng sản xuất theo Nhà CửA sản xuất, đem lại sự yên tâm cho nhân viên dùng.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Con lăn mas sa là một trong trong những bộ phận quan tiền trọng nhất, được ví như "vong hồn" của ghế mát xa. Bi lăn thông thường có hình tròn trụ, bề ngoài bọc silicon mềm mại như bàn tay, thẳng hiệu quả lên bề mặt khung người người. Tuy nhiên, số lượng bài xích tập mát xa trên ghế 3D thường hạn chế rộng so với ghế massage 4D.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Bi lăn silicone di gửi tới địa điểm nào trên cơ thể, sức nóng nóng lên tới đó. Mạch máu giãn nở và lưu thông chất lượng rộng, hiệu trái mát xa cũng nâng lên hơn. Khi mua một cái ghế non xa ko giống như những mặt hàng khác vì mặt sản phẩm này là sản phẩm có giá trị cao. Người chi tiêu và sử dụng cần tham khảo nhiều mối cung cấp thông tin không giống nhau và có đầy đầy đủ hiểu biết nhằm có thể suy xét và chọn chọn mua đến bản thân ghế mas sa quí hợp. Hy vọng bài bác viết này sẽ giúp quý quý khách hàng phân biệt được công nghệ 2D, 3D và 4D trong những dòng ghế hiện tại này.


Mẫu ghế mas sa chiếm hữu công nghệ mas sa 3D đến từ tên thương hiệu Kaitashi mà bạn rất có thể tìm hiểu thêm như ghế massage Kaitshi KS-126. Với technology mas sa 3D cùng các động tác massage như bấm huyệt, tẩm quất, đấm bóp,... Ghế masage công nghệ 3D là sản phẩm được cấu tạo ra do khối hệ thống con cái lăn mát xa 3D. Các con cái lăn rất có thể di chuyển theo hướng dài, rộng lớn và sâu tạo ra nên những bài mát xa chuyên nghiệp nghiệp. Như vậy đến phép cái ghế hoàn toàn có thể mas sa, xoa bóp, miết...một cơ hội chân thực tương đương như bàn tay của các chuyên nghiệp viên mas sa. Ghế mát xa toàn thân 3D là ghế hình dạng có công dụng giới hạn nhất so với ghế 4D và 5D.


Ghế mas sa 3D tích hợp hệ thống con cái lăn mas sa công nghệ 3D, với đưa động theo ko gian 3 chiều rộng lớn, dài, sâu tạo nên ra những lịch trình mas sa chuyên sâu. Con lăn massage 3D là con lăn cố định chuẩn bị ở các điểm như cổ vai, sườn lưng, thắt sườn lưng lên khung hình. Đem đến cảm hứng chân thật như bàn tay của các nhân viên massage thường xuyên nghiệp. Được xem là loại ghế massage mới mới nhất, ghế mát xa 6D đem đến những chức năng hiện nay đại nhất. Ghế mát xa 6D hứa hẹn đem đến mang đến quý khách những cảm xúc mát xa trung thực tức thì trên Nhà CửA. Tính năng body toàn thân scan lanh lợi sẽ quét toàn bộ khung hình và dò mò vị trí huyệt đạo chính xác góp con lăn vươn dài mọi khung người và thực hiện nay đấm bóp một cơ hội linh hoạt.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Cho đến hoàn cảnh hiện trên, có cực kỳ nhiều trang thiết bị massage vẫn phần mềm công nghệ 2D này. Đây là loại thành phầm mát xa với những tính năng cơ phiên bản như góp xả stress khung hình, giảm thiểu biểu hiện căng mỏi, thực hiện dịu những đợt đau nhức ở khung người. Với 24 công tác massage tự động động cùng sản phẩm loạt những chức năng hiện nay đại như điều khiển bởi giọng nói, tinh chỉnh và điều khiển bởi màn hình hiển thị chạm màn hình và phím điều khiển thời gian nhanh,... Ghế massage Kaitashi KS-830 sẽ là sự lựa lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng yêu cầu masssage riêng rẽ biệt của từng member trong mái ấm gia đình của bạn.

Report this wiki page